Pallet nhựa màu đen, pallet nhựa tphcm, pallet nhựa cũ, pallet nhua den, pallet nhua cu

Pallet nhựa màu đen

Công ty bạn thường xuyên sử dụng pallet để kê hàng xuất khẩu, lót sàn,...
Bạn còn đang phân vân nên sử dụng loại pallet nào để tiết kiệm chi phí hơn?

Công ty Tân Phát chúng tôi xin giới thiệu mặt hàng pallet nhựa màu đen.

Pallet nhựa  màu đen

Pallet nhựa màu đen vốn rất đa dạng.

Pallet nhựa màu đen đa dạng về mẫu mã
- Pallet nhựa màu đen 1 mặt: là loại pallet nhựa màu đen chịu tải trọng vừa phải, có thể dùng được cho xe nâng tay thấp, xe nâng điện, xe nâng động cơ.
- Pallet nhựa màu đen mặt lưới, pallet nhựa màu đen mặt bông là loại kê hàng với tải trọng vừa phải, với bề mặt thoáng khí, thoát hơi ẩm, chống thấm nước.
Pallet nhựa màu đen

- Pallet nhựa màu đen 2 mặt: loại pallet nhựa màu đen này chịu được tải trọng rất cao nhưng bù lại không thể dùng cho xe nâng tay mà chỉ có thể dùng xe nâng điện hoặc xe nâng động cơ.
- Pallet nhựa màu đen liền khối: là dạng pallet nhựa màu đen chịu được tải trọng cao, thường không có thanh chắn ở chân, có thể dùng cho tất cả các loại xe nâng, từ tay thấp tới tay cao,đến các loại xe nâng điện, xe nâng động cơ.
Pallet nhựa màu đen

Pallet nhựa màu đen đa dạng về kích thước: pallet nhựa màu đen vốn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn cho mình pallet nhựa màu đen phù hợp với mọi nhu cầu.
Pallet nhựa màu đen

Pallet nhựa màu đen là loại pallet nhựa được sản xuất từ nhựa tái sinh PP, đây là loại nhựa đã được tái chế, nhựa PP vốn tính giòn, dễ vớ nên chịu được tải trong yếu hơn pallet nhựa màu, nhưng bù lại giá thành lại cực rẻ, phù hợp đóng hàng xuất khẩu một lần, kê những mặt hàng có tải trọng nhẹ.

Những yếu tố trên có thể giúp bạn tìm ra được loại pallet nhựa nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng mà tiết kiệm được chi phí.
Pallet nhựa màu đen


Để được tư vấn kĩ hơn, vui lòng liên hệ 0936.067.656 ( Ms.Thanh)
Công ty TNHH TM Tân Phát_ chuyên pallet nhựa, pallet nhựa màu đen_ giao hàng trên toàn quốc
Đ/C: 01 ĐT 743, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương
Mail: sale3.tanphat@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến